Sunday, January 8, 2017

PSC Notes 50- ആത്മകഥകൾ

ആത്മകഥകൾ📋

📕എന്റെ കഥ: മാധവിക്കുട്ടി

📗എന്റെ ജീവിത കഥ: ഏ കെ ജി

📘എന്റെ കഥയില്ലായ്മകൾ: ഏ പി ഉദയഭാനു

📙എന്റെ നാടുകടത്തൽ: സ്വദേശാഭിമാനി

📔എന്റെ വക്കീൽ ജീവിതം: തകഴി

📒എന്റെ വഴിയമ്പലങ്ങൾ: എസ് കെ പൊറ്റക്കാട്

📒എന്റെ കുതിപ്പും കിതപ്പും: ഫാദർ വടക്കൻ

📙എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ: മന്നത്ത് പദ്മനാഭൻ

📘എന്റെ ബാല്യകാല സ്മരണകൾ: സി.അച്ചുതമേനോൻ

📕എന്റെ കാവ്യലോക സ്മരണകൾ: വൈലോപ്പിള്ളി

📕എന്റെ നാടക സ്മരണകൾ: പി.ജെ.ആന്റണി

📙എന്റെ ജീവിതം അരങ്ങിലും അണിയറയിലും: കലാമണ്ഡലം കൃഷ്ണൻ കുട്ടി നായർ

📘എന്റെ ഇന്നലെകൾ: വെള്ളാപ്പള്ളി

📘എന്റെ കലാജീവിതം: പി.ജെ ചെറിയാൻ

📙എന്റെ വഴിത്തിരിവുകൾ :പൊൻകുന്നം വർക്കി

📒എന്റെ സഞ്ചാരപഥങ്ങൾ: കളത്തിൽ വേലായുധൻ

📗എന്റെ കഴിഞ്ഞ കാലം: എം.കെ.ഹേമചന്ദ്രൻ.

✍ ആത്മകഥ - ഇ. എം .എസ്

✍ കവിയുടെ കാൽപ്പാടുകൾ - പി .കുഞ്ഞിരാമൻ നായർ

✍ കഴിഞ്ഞ കാലം -കെ.വി.കേശവമേനോൻ

✍ എന്റെ ജീവിത സ്മരണകൾ-മന്നത്ത് പത്മനാഭൻ

✍ അരങ്ങ് കാണാത്ത നടൻ -തിക്കോടിയൻ

✍കണ്ണീരും കിനാവും -വി.ടി.ഭട്ടതിരിപ്പാട്

✍ അരങ്ങും അണിയറയും - കലാമണ്ഡലം കൃഷ്ണൻ നായർ

✍ എന്റെ നാടുകടത്തൽ - സ്വദേശാഭിമാനി രാമകൃഷ്ണപിള്ള

✍ എന്റെ വഴിയമ്പലങ്ങൾ -എസ്.കെ.പൊറ്റക്കാട്

✍ എന്തൊ കഥയില്ലായ്മകൾ - എ.പി.ഉദയഭാനു

✍ മൈസ് സ്ട്രഗിൾസ് -ഇ.കെ.നായനാർ

✍ തുടിക്കുന്ന താളുകൾ - ചങ്ങമ്പുഴ

✍ ജീവിത സമരം - സി.കേശവൻ

✍ സർവ്വീസ് സ്റ്റോറി - മലയാറ്റൂർ

✍കാവ്യലോക സ്മരണകൾ- വൈലോപ്പിള്ളി

✍ എന്റെ നാടക സ്മരണകൾ- പി.ജെ. ആൻറണി

✍ കൊഴിഞ്ഞ ഇലകൾ -ജോസഫ് മുണ്ടശ്ശേരി

✍ ജീവിതപ്പാത - ചെറുകാട്

✍ എന്റെ ജീവിതകഥ -എ.കെ.ഗോപാലൻ

✍ദ ഫാൾ ഓഫ് എ സ്പാ രോ- സലിം അലി

✍ മജ്ഞുതരം - കലാമണ്ഡലം ഹൈദരാലി

✍ മനസാസ്മരാമി -എസ്. ഗുപ്തൻ നായർ

✍ ഞാൻ -എൻ.എൻ.പിള്ള

✍ ആത്മകഥയ്ക്ക് ഒരാമുഖം - ലളിതാംബിക അന്തർജ്ജനം

✍ ഓർമ്മയുടെ തീരങ്ങളിൽ - തകഴി ശിവശങ്കരപിള്ള

✍ ഓർമ്മയുടെ ഓളങ്ങളിൽ - ജി.ശങ്കരക്കുറുപ്പ്

✍ ഓർമ്മയുടെ അറകൾ - വൈക്കം മുഹമ്മദ് ബഷീർ

✍ ഒളിവിലെ ഓർമ്മകൾ - തോപ്പിൽ ഭാസി

✍ എന്റെ വഴിത്തിരിവ് - പൊൻകുന്നം വർക്കി

✍ എതിർപ്പ് - പി.കേശവദേവ്

✍ നഷ്ട ജാതകം -പുനത്തിൽ കുഞ്ഞബ്ദുള്ള

✍ കഥ തുടരും -കെ. പി. എ.സി.ലളിത

✍ചിരിക്ക് പിന്നിൽ - ഇന്നസെന്റ്

✍ കാണുന്ന നേരത്ത് - സുഭാഷ് ചന്ദ്രൻ